29

GIỚI THIỆU TỜ GẤP DINH DƯỠNG TRONG ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

TỜ GẤP DINH DƯỠNG TRONG ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

Đái tháo đường là bệnh lý mạn tính có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, trong những năm gần đây tỷ lệ mắc đái tháo đường tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng. Để điều trị bệnh bên cạnh việc dùng thuốc, chế độ ăn cũng quan trọng không kém. Một chế độ ăn hợp lý sẽ giúp cung cấp đủ dinh dưỡng, hỗ trợ kiểm soát đường huyết, duy trì cân nặng lý tưởng và ngăn ngừa diễn tiến và biến chứng.

👉 Với slogan “Dinh dưỡng hợp lý – Sức khỏe như ý”, Khoa Dinh dưỡng chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích về chế độ dinh dưỡng và vận động cho bệnh lý Đái tháo đường. Bên cạnh đó, bạn có thể biết thêm những kiến thức về cách lựa chọn thực phẩm: nên sử dụng loại thực phẩm nào và nên hạn chế loại thực phẩm nào.

👉 Và đặc biệt, nhằm giúp người bệnh tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng những kiến thức, thông tin về dinh dưỡng trên, tờ gấp được chèn thêm mã QR giúp người bệnh có thể lưu lại thông tin và xem lại mọi lúc mọi nơi.

👉 Mọi thông tin được trình bày với hình ảnh đầy màu sắc, sinh động được ẩn giấu bên trong tờ rơi dưới đây. Mời các bạn cùng nhau khám phá chiếc tờ rơi “Dinh dưỡng trong Đái tháo đường” xinh xắn của Khoa Dinh dưỡng.

Bạn có thể lưu chiếc tờ rơi xinh xắn bằng cách quét mã QR hoặc nhấp vào link dưới đây:

Tờ gấp Link Mã QR
Tờ gấp Dinh dưỡng trong Đái tháo đường Link