13

GIỚI THIỆU TỜ GẤP DINH DƯỠNG TRONG BỆNH LÝ TIM MẠCH

TỜ GẤP DINH DƯỠNG TRONG BỆNH LÝ TIM MẠCH

Bệnh tim mạch – nhóm bệnh liên quan đến tim và mạch máu – là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu và có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Ngoài yếu tố bẩm sinh, đa số trường hợp mắc bệnh tim mạch là do sai lầm trong lối sống và ăn uống.

👉 Với slogan “Dinh dưỡng hợp lý – Sức khỏe như ý”, Khoa Dinh dưỡng chia sẻ đến bạn tờ gấp “Dinh dưỡng trong bệnh lý tim mạch” cung cấp thông tin về cách duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và lối sống hợp lý để phòng ngừa và kiểm soát các bệnh lý tim mạch. Tờ gấp này là một công cụ hữu ích giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của dinh dưỡng trong việc duy trì sức khỏe tim mạch.

👉 Và đặc biệt, nhằm giúp người bệnh tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng những kiến thức, thông tin về dinh dưỡng trên, tờ gấp được chèn thêm mã QR giúp người bệnh có thể lưu lại thông tin và xem lại mọi lúc mọi nơi.

👉 Mọi thông tin được trình bày với hình ảnh đầy màu sắc, sinh động được ẩn giấu bên trong tờ rơi dưới đây. Mời các bạn cùng nhau khám phá chiếc tờ rơi “Dinh dưỡng trong Bệnh lý tim mạch” xinh xắn của Khoa Dinh dưỡng.

Bạn có thể lưu chiếc tờ rơi xinh xắn bằng cách quét mã QR hoặc nhấp vào link dưới đây:

Tờ gấp Link Mã QR
Tờ gấp Dinh dưỡng trong Bệnh lý tim mạch Link