72

CHƯƠNG TRÌNH KHÁM MẮT, ĐO KHÚC XẠ, TẶNG MẮT KÍNH MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN Ở THÀNH PHỐ MỸ THO, TỈNH TIỀN GIANG

– Ngày 10/08/2024, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Mắt đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình khám mắt, đo khúc xạ tặng miễn phí 300 gọng kính và tròng kính cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024.

– Chương trình còn là một hoạt động thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, tiếp bước truyền thống tốt đẹp của Đoàn viên ngành Y tế nói chung và Đoàn thanh niên Bệnh viện Mắt nói riêng đến với người dân và nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn Thanh niên thành phố Mỹ Tho cùng Đoàn Thanh niên Bệnh viện Mắt phối hợp với nhau trong chương trình khám mắt, đo khúc xạ và tặng mắt kính miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Rất nhiều người dân tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã đến từ sớm để được thăm khám mắt và đo khúc xạ.
Các bạn đoàn viên thanh niên của Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh đang hỗ trợ, hướng dẫn người dân thăm khám mắt.
Khoác trên mình màu áo xanh thanh niên tình nguyện, thế hệ trẻ bệnh viện Mắt đang góp sức mình vào sự nghiệp chăm lo sức khoẻ nhân dân.

Nhân viên y tế bệnh viện Mắt đang thăm khám và đo khúc xạ cho người dân.
Chương trình còn là cầu nối giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học tập giữa các đoàn viên, thanh niên ngành y tế cũng như các đơn vị kết nghĩa.
Tập thể nhân viên bệnh viện mắt cùng Thành Đoàn thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc chương trình tốt đẹp.