39

CHÀO MỪNG NGÀY ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM 26/10

CHÀO MỪNG NGÀY ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM 26/10

🌹KỶ NIỆM NGÀY ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM 26/10, KHOA KHÚC XẠ ☆ BỆNH VIỆN MẮT TP HỒ CHÍ MINH kính chúc tất cả các tiền bối, các anh chị em, các bạn Điều dưỡng đồng nghiệp luôn dồi dào sức khỏe, vui tươi hạnh phúc, an lành và mãi giữ nhiệt huyết với công việc cao cả chăm sóc sức khỏe thị giác nói riêng, sức khỏe con người nói chung.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Năm 2020, trong báo cáo về tình trạng điều dưỡng toàn cầu của Tổ chức Y tế Thế giới – WHO đã đưa ra nhận định “Điều dưỡng là một bộ phận sống còn (Vital part) của Hệ thống Y tế”

✨️NGÀY ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM 26/10

Ngày 26/10/1990, Hội Điều dưỡng Việt Nam chính thức được thành lập, nay là Hiệp Hội Điều dưỡng Việt Nam. Kể từ đó ngày 26/10 hằng năm được lấy là Ngày Điều dưỡng Việt Nam, là dịp để ghi nhận, tri ân và tôn vinh những đóng góp thầm lặng nhưng rất to lớn và vô cùng quan trọng của các điều dưỡng viên trên cả nước trong công việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng của hệ thống Y tế Việt Nam.

🌹NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG – MỘT NGHỀ THẦM LẶNG, VẤT VẢ NHƯNG THẬT CAO CẢ, ĐÁNG TRÂN QUÝ

Công tác chăm sóc điều dưỡng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong các cơ sở Y tế. Điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, hộ sinh viên, các cán bộ, nhân viên y tế tham gia vào công tác điều dưỡng trên cả nước luôn đóng vai trò quân trọng trong hỗ trợ và phối hợp với bác sĩ trong điều trị, chủ động trong chăm sóc bệnh nhân đồng thời trực tiếp tiếp xúc, theo dõi hàng ngày, hàng giờ 24/7. Chính sự chuyên tâm, tận tụy, ân cần và những hy sinh thầm lặng của đội ngũ điều dưỡng đã góp phần làm tăng hiệu quả điều trị, xoa dịu giảm bớt nỗi đau về thể xác và tinh thần cho bệnh nhân, cũng góp phần tạo nên sự thành công và uy tín cho Bệnh viện, cơ sở Y tế trên khắp miền đất nước.

KHOA KHÚC XẠ