404

Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Với mục tiêu nâng cao năng lực, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên phòng Công tác xã hội nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh trong khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện. Chiều ngày 18 – 19/04 vừa qua, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Mắt đã có buổi tập huấn về kỹ năng giao tiếp và ứng xử cho nhân viên làm công tác hướng dẫn và thư ký y khoa của bệnh viện.

Lớp tập huấn gồm hơn 50 nhân viên tham gia với chủ đề “Giao tiếp ứng xử chuẩn mực, hiệu quả trong môi trường bệnh viện”. Tại buổi tập huấn này, ThS Trần Thy Ngọc Chi – Giảng viên Trường Nghiệp vụ nhà hàng thành phố đã đưa ra những khái quát về giao tiếp, chuẩn mực giao tiếp ứng xử tại cơ sở y tế.

Kết thúc buổi tập huấn, ThS Trần Thy Ngọc Chi cũng đưa ra các tình huống thường xảy ra trong quá trình giao tiếp và ứng xử để mọi người xử lý.

Qua buổi tập huấn đã giúp nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên làm công tác hướng dẫn và thư ký y khoa áp dụng trong các tình huống đặc biệt, nhạy cảm thường xảy ra trong bệnh viện.