213

CUỘC THI SÁNG TÁC KHẨU HIỆU, MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG CHO CÁC KHOA PHÒNG TẠI BỆNH VIỆN MẮT TP.HCM NĂM 2017

Nhận thức được sáng tác Slogan là vấn đề cần thiết trong việc xây dựng văn hóa chất lượng và uy tín của bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và hướng đến hài lòng người bệnh, đồng thời thực hiện khuyến cáo triển khai hoạt động làm giảm bức xúc của người bệnh.

Hội đồng Quản lý chất lượng bệnh viện Mắt đã phát động cuộc thi sáng tác Slogan đến tất cả các khoa/phòng với mong muốn hướng đến 01 trong 04 mục tiêu chất lượng: an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và hài lòng đồng thời mang bản sắc riêng của từng khoa phòng trong bệnh viện.

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của 25 khoa/phòng với các bài dự thi slogan đặc sắc gửi về. Theo đánh giá của Ban giám khảo, nhìn chung các tác phẩm tham gia cuộc thi đều đạt yêu cầu về chất lượng, thể hiện được chức năng nhiệm vụ của từng khoa/phòng và phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi.

Kết quả cuộc thi:

Giải nhất thuộc về phòng Công tác xã hội với Slogan “ Kết nhịp cầu – Nối yêu thương”.

Giải nhì thuộc về 02 phòng: Quản lý chất lượng với Slogan “Nâng cao chất lượng – Cải tiến liên tục- Người bệnh hài lòng” và Phòng Tổ chức cán bộ với Slogan “Trách nhiệm – Thân thiện – Uy tín”.

Giải ba thuộc về 03 khoa/phòng: Tài chính kế toán với Slogan “Kịp thời – Chính xác – Minh bạch”, Khoa Glaucoma với Slogan “Gìn giữ thị giác còn lại của bạn”, Khoa Nhi với Slogan “Toàn tâm – Vì ánh mắt trẻ thơ”.