280

Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.02.2014

Đồng chí Lê Hoàng Quân – Ủy Viên Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng, Phó Bí Thư Thành Ủy, Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân TP. HCM thăm và chúc mừng Cán bộ y tế bệnh viện Mắt nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02.

Chiều ngày 26/02/2014, Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.02.2014, Bệnh viện vinh dự  được đón tiếp Đồng chí Lê Hoàng Quân – Ủy viên Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng, Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân TP. HCM cùng Đoàn lãnh đạo Ủy ban nhân dân TP.HCM và Sở Y Tế TP.HCM đến thăm và chúc mừng cán bộ nhân viên y tế bệnh viện Mắt nhân kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 – 02. Cũng trong dịp này bệnh viện cũng vinh dự đón nhận cờ luân lưu của UBND TP.HCM trao tặng cho đơn vị thi đua xuât sắc năm 2013.

Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM trao tặng hoa chúc mừng Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.02

Cờ luân lưu cho đơn vị thi đua xuất sắc năm 2013

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM Lê Hoàng Quân nhấn mạnh Bệnh viện Mắt là bệnh viện chuyên khoa Mắt đầu ngành phía Nam. Với đội ngũ y bác sỹ có trình độ và chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại, bệnh viện thực hiện tốt công tác khám chữa các bệnh về mắt và công tác phòng chống mù lòa cho 24 quận /huyện tại TP. HCM và 23 tỉnh/thành phía Nam. Bệnh viện cũng thực hiện tốt vai trò đối ngoại trong công tác khám và điều trị cho nhân dân các nước bạn Lào, Campuchia.. giúp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa các bên.

Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM Lê Hoàng Quân phát biểu tại buổi lễ

Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân TP.HCM cũng nêu rõ công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân là 1 nhiệm vụ quan trọng. Người thầy thuốc phải luôn luôn thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Thầy thuốc như mẹ hiền”.

Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân chụp hình cùng cán bộ nhân viên Bệnh viện Mắt TP.HCM

Được sự quan tâm và chỉ đạo của cấp trên, PGS.TSBS. Trần Anh Tuấn – giám đốc bệnh viện đã thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể nhân viên bệnh viện cam kết mỗi cán bộ y tế bệnh viện sẽ nỗ lực phấn đấu trở thành cán bộ y tế vừa hồng vừa chuyên, giỏi chuyên môn, giàu y đức. Bệnh viện đồng lòng đoàn kết tiếp tục là bệnh viện chuyên khoa có uy tín, chất lượng trong cả nước và khu vực, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo và nhân dân.

Cùng ngày, Bệnh viện Mắt cũng long trọng tổ chức Hội Thảo Khoa học kỹ thuật chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Buổi hội thảo là dịp để các bác sỹ trong và ngoài bệnh viện gặp gỡ trao đổi chuyên môn và kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh, thực hiện tốt lời dạy quý báu của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thầy thuốc như mẹ hiền”.

Một số hình ảnh của Hội thảo:

PGS.TSBS. Trần Anh Tuấn – Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc Hội thảo