26

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRONG CÔNG TÁC DINH DƯỠNG TẠI BỆNH VIỆN MẮT – ỨNG DỤNG MÃ QR VÀO TỜ GẤP DINH DƯỠNG

ỨNG DỤNG MÃ QR VÀO TỜ GẤP DINH DƯỠNG CHO ĐÔI MẮT SÁNG KHỎE

Để có thể giữ cho đôi mắt sáng khỏe, bên cạnh thực hiện những biện pháp chăm sóc, chúng ta cũng cần một chế độ ăn dinh dưỡng hợp lí nhằm duy trì và bảo vệ sức khỏe của đôi mắt.

👉 Với slogan “Dinh dưỡng hợp lý – Sức khỏe như ý”, Khoa Dinh dưỡng chia sẻ đến người bệnh những thông tin bổ ích về những loại thực phẩm giàu các loại vitamin và khoáng chất giúp cho đôi mắt sáng, đôi mắt khỏe thông qua tờ gấp dinh dưỡng. Qua đó, bạn có thể biết thêm về vai trò của một số vitamin, khoáng chất như vitamin A, B, C, E, kẽm,…

👉 Tuy nhiên, một số trường hợp người bệnh chưa thực sự quan tâm đến việc tuân thủ đúng chế độ dinh dưỡng, vì một số lý do, khi nhận được tờ gấp dinh dưỡng, người bệnh có thể bỏ qua khi chưa tiếp cận đủ thông tin kiến thức. Chính vì vậy, Khoa Dinh dưỡng triển khai “Ứng dụng Mã QR vào tờ gấp dinh dưỡng” nhằm giúp người bệnh có thể lưu lại thông tin và xem lại mọi lúc mọi nơi, từ đó giúp người bệnh có thể tiếp cận một cách hiệu quả và nhanh chóng với những thông tin về dinh dưỡng, giúp người bệnh nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

👉 Từ tháng 04/2024 đến tháng 06/2024, Khoa Dinh dưỡng đã tiến hành tư vấn, hướng dẫn, truyền thông kết hợp phát hơn 1000 tờ gấp dinh dưỡng có đính kèm mã QR đến các khoa lâm sàng và người bệnh.

Tờ gấp Link Mã QR
Tờ gấp Dinh dưỡng cho Đôi mắt sáng khỏe Link