116

THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM NGÀNH Y TẾ TP.HCM LẦN II – 2024

BỆNH VIỆN MẮT THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM NGÀNH Y TẾ TP.HCM LẦN II – NĂM 2024

(BVM) – Sáng 2-8, Sở Y tế TPHCM đã tổ chức Tổng kết chương trình thí điểm thực hành tại bệnh viện đa khoa gắn với trạm y tế – Khóa 2 và Ngày hội việc làm Ngành y tế TP.HCM Lần II – Năm 2024. Bệnh viện Mắt đã tham gia và đăng ký tuyển dụng 01 Bác sĩ phụ trách công tác dinh dưỡng tại khoa Dinh dưỡng.

Đây là năm thứ 2, bệnh viện Mắt tham gia tuyển dụng nhân viên y tế trong Ngày hội này. Tại “Ngày hội việc làm” Lần 1 – Năm 2023, Bệnh viện Mắt đã tuyển dụng được 4 bác sĩ trẻ cho các khoa: Khoa cấp cứu, Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Khoa Xét nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực phục vụ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của bệnh viện hiện nay. Các bác sĩ trẻ này được phân bổ về công tác tại các Khoa phù hợp với năng lực và Ban lãnh đạo các khoa luôn tạo điều kiện cho các bác sĩ trau dồi, rèn luyện kỹ năng chuyên môn. Sau thời gian công tác (từ tháng 9/2023 đến nay), các bác sĩ trẻ đã nhanh chóng tiếp cận, tiếp thu những kiến thức, kỹ năng chuyên môn và cơ bản đáp ứng được nhiệm vụ chăm sóc, thăm khám, điều trị cho người bệnh, đáp ứng phục vụ vị trí việc làm tại bệnh viện. Từ kết quả nêu trên, Bệnh viện Mắt nhận thấy: Đây là một chương trình thiết thực mang tính đổi mới, sáng tạo, giúp cho các bác sĩ trẻ vừa đủ điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề vừa tạo điều kiện cho các bác sĩ có thể lựa chọn việc làm đúng với chuyên môn theo nguyện vọng và đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm của bệnh viện nói riêng, của các cơ sở y tế công lập nói chung.

Tại Ngày hội lần này, Bệnh viện Mắt đã đăng ký nhu cầu tuyển dụng 01 Bác sĩ phụ trách công tác dinh dưỡng tại khoa Dinh dưỡng và công khai các quyền lợi được hưởng cho ứng viên nắm bắt và lựa chọn ứng tuyển. Việc này nhằm tuyển dụng bác sĩ trẻ nắm vững chuyên môn, có trách nhiệm với nghề nghiệp và luôn năng nổ trong các hoạt động xã hội. Với 8 Ứng viên đăng ký, Bệnh viện đã phỏng vấn và tuyển dụng được 01 Bác sĩ có chứng chỉ thực hành lâm sàng phù hợp với nhu cầu tuyển dụng

Được biết, Ngày hội việc làm Ngành Y tế TPHCM Lần II thu hút 53 cơ sở y tế tham gia tuyển dụng với hơn 370 vị trí việc làm và 116 bác sĩ trẻ vừa hoàn thành chương trình thí điểm thực hành tại bệnh viện đa khoa gắn với trạm y tế cũng được cấp chứng chỉ hành nghề.

Phòng Tổ chức Cán bộ

Một số hình ảnh của Ngày Hội